โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้
ภาวะผู้นาเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Title ภาวะผู้นาเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ Title Alternative A Strategic Leadership of the Primary School Administrators Attached to Sisaket Provincial Administrative Organization Creator Name: เดชชาติ จันทราภรณ์ Subject keyword: ภาวะผู้นำ ThaSH: ภาวะผู้นำผู้บริหาร Classification :.DDC: 371.201 ด833ภ ; ผู้บริหาร Description Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาภาวะผู้นาเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ 2) เพื่อเปรียบเทียบภาวะผู้นาเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ จาแนกตามสภาพและขนาดสถานศึกษา 3) เพื่อศึกษาแนวทางในการพัฒนาภาวะผู้นาเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา และครูผู้สอน กาหนดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้ตาราง Krejcie และ Morgan โดยการสุ่มแบบแบ่งชั้น และสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้น ได้ขนาดกลุ่มตัวอย่าง จา
Innovation and Outdoor Education
Innovation and Outdoor Education Beames, Simon Journal of Outdoor and Environmental Education , v20 n1 p2-6 Apr 2017 Within our fast-paced, fluid society, it is arguable that outdoor education needs to be innovative to play a useful role in young people's overall educational enterprise. A critical view, however, would suggest that we must beware of accepting technological innovation for its own sake. Innovations (or improvements) in education can take the form of ideas, methods, and products. This paper discusses how outdoor educators need to recognise how some innovations may add unwanted layers of clutter that reduce direct interaction with geophysical, ecological, and sociocultural elements of the landscape, whilst lessening the quality and quantity of interaction between humans--whether with classmates or community members. It may be possible to assess the degree to which an innovative piece of equipment or educational practice is "good" by considering its ability t
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น